Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Xem Phim Tinh Hoa Quyền Thuật - Jackie Chan Presents: Wushu Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở 1 thị trấn nhỏ ở phía bắc trung quốc có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả ở trong thế giới võ thuật nam quyền bắc tuỷ tản đả bác kích với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm học tập kiến thức võ học học thành người và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đàitinh hoa quyền thuật,xem phim tinh hoa quyền thuật,download tinh hoa quyền thuật,xem online tinh hoa quyền thuật hd,xem tinh hoa quyền thuật nhanh,tai phim tinh hoa quyền thuật,jackie chan presents,wushu,xem phim jackie chan presents,wushu,download jackie chan presents,wushu,xem online jackie chan presents,wushu hd,xem jackie chan presents,wushu nhanh,tai phim jackie chan presents,wushu,hồng kim bảo,vương văn kiệt,lưu phong siêu