Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege
Diễn viên: Ngô Kinh, Trương Tịnh Sơ, Quách Phú Thành
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.
Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ MônViệt Sub Năm: 2009

Ishikawa Goemon (Nhật: 石川 五右衛門 Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn?) (?-1594) là một đạo chích nổi tiếng thời Sengoku,ông thường trộm những đồ quý giá của nhà giàu và chia cho người nghèo.Tư liệu về ông trong lịch sử không nhiều, vì vậy ông chỉ có vai trò chính là một anh hùng dân gian.Giai thoại về cuộc đời và cái chết của ông gồm nhiều bản khác nhau.Tuy nhiên, phổ biến nhất, người ta thường nói rằng Isikawa đã cố ám sát Hideyoshi Toyotomi để trả thù cho họ cái chết của vợ và người con trai là Gobei

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Unknown2024-04-22 14:20:52

Cuộc Chiến Dị Nhân - Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege Việt Sub (2010)

trong phim quách phú thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố trong khi đi săn kho báu trên núi anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ thế chiến thứ ii chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thườngcuộc chiến dị nhân,xem phim cuộc chiến dị nhân,download cuộc chiến dị nhân,xem online cuộc chiến dị nhân hd,xem cuộc chiến dị nhân nhanh,tai phim cuộc chiến dị nhân,toàn thành giới bị,city under siege,xem phim toàn thành giới bị,city under siege,download toàn thành giới bị,city under siege,xem online toàn thành giới bị,city under siege hd,xem toàn thành giới bị,city under siege nhanh,tai phim toàn thành giới bị,city under siege,ngô kinh,trương tịnh sơ,quách phú thành