Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Xem Phim Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hơn 3000m dưới đại dương những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển deepsea habitats để tìm hiểu hiện tượng này cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển bí mật nào ẩn chứa bên trong họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩntinh cầu kỳ bí,xem phim tinh cầu kỳ bí,download tinh cầu kỳ bí,xem online tinh cầu kỳ bí hd,xem tinh cầu kỳ bí nhanh,tai phim tinh cầu kỳ bí,quả cầu bí ẩn,sphere,xem phim quả cầu bí ẩn,sphere,download quả cầu bí ẩn,sphere,xem online quả cầu bí ẩn,sphere hd,xem quả cầu bí ẩn,sphere nhanh,tai phim quả cầu bí ẩn,sphere,dustin hoffman,sharon stone,samuel l jackson,peter coyote,liev schreiber,queen latifah,marga gómez