Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Rời Quân Ngũ Tigerland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Rời Quân Ngũ TigerlandViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện dựa trên một cuốn hồi ký được đạo diễn Joel Schumacher chuyển tải thành một trong những phim hay nhất trong năm 2000 . Bozz ( Colin Farrell ) là một lính bộ binh vừa mới ra tù của bản án từ tòa quân đội và bị đưa đi sung quân tập luyện để bổ sung cho chiến tranh Việt Nam

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Xem Phim Tin Mật Báo - The Messenger Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về cuộc nổi dậy của ba lan chống lại sự chiếm đóng của đức vào cuối thế chiến thứ haitin mật báo,xem phim tin mật báo,download tin mật báo,xem online tin mật báo hd,xem tin mật báo nhanh,tai phim tin mật báo,the messenger,xem phim the messenger,download the messenger,xem online the messenger hd,xem the messenger nhanh,tai phim the messenger,philippe tlokinski,julie engelbrecht