Ông Hoàng - The King Thuyết Minh (2017)RSS Ông Hoàng - The King Thuyết Minh (2017)
Ông Hoàng - The King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.
Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Già Gân Báo Thù Sisu.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Già Gân Báo Thù SisuThuyết Minh Năm: 2023

Khi Aatami Korpi tìm thấy một lượng vàng lớn, ông ta quyết định mang nó trở về thành phố để gửi vào ngân hàng tuy nhiên cuộc hành trình của Korpi không hề dễ dàng khi một nhóm lính Đức Quốc xã không chỉ cướp mất quê hương mà còn muốn chiếm đoạt tất cả những gì ông đang có

Unknown2020-09-21 13:00:18

Ông Hoàng - The King Thuyết Minh (2017)

park tae soo sinh ra trong một gia đình khó khăn một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào đại học seoul – một trong những trường đại học hàng đầu hàn quốc park tae soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻông hoàng,xem phim ông hoàng,download ông hoàng,xem online ông hoàng hd,xem ông hoàng nhanh,tai phim ông hoàng,the king,xem phim the king,download the king,xem online the king hd,xem the king nhanh,tai phim the king