Nhà Ma Haunt.Diễn Viên: Mac Carter

Nhà Ma HauntViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Xem Phim Tiểu Thuyết Trứ Danh - Bestseller Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn hee soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác qua câu chuyện mà con gái kể cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết nhưng một lần nữa tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tộitiểu thuyết trứ danh,xem phim tiểu thuyết trứ danh,download tiểu thuyết trứ danh,xem online tiểu thuyết trứ danh hd,xem tiểu thuyết trứ danh nhanh,tai phim tiểu thuyết trứ danh,bestseller,xem phim bestseller,download bestseller,xem online bestseller hd,xem bestseller nhanh,tai phim bestseller,hie,bong jo,jeong hwa eom,kang hee choi