Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)RSS Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)
Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows
Diễn viên: Maika Monroe Horror
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.
Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First Purge.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên The Purge 4: The First PurgeThuyết Minh Năm: 2018

hành động kinh dị này của đạo diễn Gerard McMurray đóng vai trò như một prequel kể lại những sự kiện dẫn đến sự kiện Thanh trừng đầu tiên. Để đẩy tỷ lệ tội phạm xuống dưới một phần trăm trong thời gian còn lại của năm, Tổ chức sáng lập mới của Hoa Kỳ (NFFA) kiểm tra một lý thuyết xã hội học nhằm chọc giận một cộng đồng bị cô lập trong một đêm để họ sát

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Unknown2020-07-06 14:51:32

Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)

ở tuổi 19 của jay mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường các chàng trai và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía saucuộc đi săn của quỷ,xem phim cuộc đi săn của quỷ,download cuộc đi săn của quỷ,xem online cuộc đi săn của quỷ hd,xem cuộc đi săn của quỷ nhanh,tai phim cuộc đi săn của quỷ,it follows,xem phim it follows,download it follows,xem online it follows hd,xem it follows nhanh,tai phim it follows,maika monroe horror