Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Xem Phim Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xemtiểu cương thi,xem phim tiểu cương thi,download tiểu cương thi,xem online tiểu cương thi hd,xem tiểu cương thi nhanh,tai phim tiểu cương thi,vampire kids,xem phim vampire kids,download vampire kids,xem online vampire kids hd,xem vampire kids nhanh,tai phim vampire kids,billy lau,sandra kwan yue ng,fui,on shing