Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)RSS Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)
Thứ 6 - Friday
Diễn viên: Ice Cube, Chris Tucker, Nia Long
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.
Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Lớp Học Thiếu Niên The Ark Of Mr Chow.Diễn Viên: Zijian Dong,Jiaqi Li,Honglei Sun

Lớp Học Thiếu Niên The Ark Of Mr ChowViệt Sub Năm: 2015

kể về thầy giáo Châu Tri Dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số IQ vượt trội ở khắp nơi trên cả nước, cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn. Ngô Vị chính là một thành viên trong đó, trong lớp học đặc biệt này, anh ta quen biết Mike thiên về sức mạnh, tiểu thiên tài Phương Hậu Chính, “Thần côn” Vương Đại Pháp, và Châu Lam thông minh nhưng lạnh lùng,

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses.Diễn Viên: Zijian Dong,Jiaqi Li,Honglei Sun

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Unknown2016-07-09 19:33:15

Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)

sau khi bị sa thải craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân smokey người với sở thích lớn nhất đời là hút weed cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủithứ 6,xem phim thứ 6,download thứ 6,xem online thứ 6 hd,xem thứ 6 nhanh,tai phim thứ 6,friday,xem phim friday,download friday,xem online friday hd,xem friday nhanh,tai phim friday,ice cube,chris tucker,nia long