Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Chào Buổi Sáng Good Morning.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The World.Diễn Viên: Steve Carell,Keira Knightley And Melanie Lynskey

Tri Kỷ Ngày Tận Thế Seeking A Friend For The End Of The WorldThuyết Minh Năm: 2012

Anh chàng nhân viên bán bảo hiểm nhu nhược Dodge (Steve Carell) và cô hàng xóm hướng ngoại Penny (Keira Knightley) như hai cực trái dấu nhưng đều chọn cách hướng tới dấu chấm hết của nhân loại một cách thờ ơ. Tuy nhiên, nhiều chuyện tình cờ thú vị đã xảy ra khiến hai người họ thành bạn đồng hành bất đắc dĩ. Trên quãng đường rong ruổi, họ học được cách nhìn mọi việc một cách tươi vui, sáng sủa hơn.

Xem Phim Tiếng Gọi Con Tim - Mann Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ singapore đến ấn độ họ lên kế hoạch gặp lại nhau nhưng định mệnh thật chớ trêutiếng gọi con tim,xem phim tiếng gọi con tim,download tiếng gọi con tim,xem online tiếng gọi con tim hd,xem tiếng gọi con tim nhanh,tai phim tiếng gọi con tim,mann,xem phim mann,download mann,xem online mann hd,xem mann nhanh,tai phim mann