Câu Chuyện Bất Diệt - The Immortal Story Việt Sub (1968)RSS Câu Chuyện Bất Diệt - The Immortal Story Việt Sub (1968)
Câu Chuyện Bất Diệt - The Immortal Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Macao, một thương nhân giàu có tên Charles Clay thuê hai người để dựng lại câu chuyện về một thủy thủ được trả tiền để ngủ cùng với vợ của một người đàn ông.
Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Bội Tình Beiimaan Love

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Unknown2020-09-07 11:36:09

Câu Chuyện Bất Diệt - The Immortal Story Việt Sub (1968)

ở macao một thương nhân giàu có tên charles clay thuê hai người để dựng lại câu chuyện về một thủy thủ được trả tiền để ngủ cùng với vợ của một người đàn ôngcâu chuyện bất diệt,xem phim câu chuyện bất diệt,download câu chuyện bất diệt,xem online câu chuyện bất diệt hd,xem câu chuyện bất diệt nhanh,tai phim câu chuyện bất diệt,the immortal story,xem phim the immortal story,download the immortal story,xem online the immortal story hd,xem the immortal story nhanh,tai phim the immortal story