Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Xem Phim Tiên Tri - Prescient Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lần vô tình nhà di truyền học theodore meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân mặc cảm về tội lỗi của mình anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩtiên tri,xem phim tiên tri,download tiên tri,xem online tiên tri hd,xem tiên tri nhanh,tai phim tiên tri,prescient,xem phim prescient,download prescient,xem online prescient hd,xem prescient nhanh,tai phim prescient,anthony bishop,michael piccirilli,pamelyn chee