Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Xem Phim Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim đa thể loại hài phiêu lưu hành động hình sự khoa học giả tưởng với sự góp mặt của david duchovny đóng vai chính trong x files và seann william scott chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như dude where’s my car bring it on… một phim đáng xem để có những tràng cười thoải máitiến hóa,xem phim tiến hóa,download tiến hóa,xem online tiến hóa hd,xem tiến hóa nhanh,tai phim tiến hóa,evolution,xem phim evolution,download evolution,xem online evolution hd,xem evolution nhanh,tai phim evolution,david duchovny,orlando jones,julianne moore