Đặc Vụ Catwalk - Runway Cop Việt Sub (2012)RSS Đặc Vụ Catwalk - Runway Cop Việt Sub (2012)
Đặc Vụ Catwalk - Runway Cop
Diễn viên: Ji, Hwan Kang, Yu, Ri Sung, Soo, Hyuk Lee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.
Cặp Đôi Khắc Tinh Two Wrongs Make A Right.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Châu Du Dân,Tiết Khải Kỳ

Cặp Đôi Khắc Tinh Two Wrongs Make A RightThuyết Minh Năm: 2017

Tần Thùy là 1 đại sư “đẹp – giỏi – giàu”, nổi tiếng nhờ tài xem số và phong thủy, có thể tiên đoán như thần. Vừa biết được bản thân sắp gặp đại nạn, cần phải cùng người có bát tự phù hợp để giúp mình che chắn tai ương thì anh tìm được Bội Bội, cô gái sinh ra đã mang mệnh xúi quẩy, làm gì hỏng nấy

Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Châu Du Dân,Tiết Khải Kỳ

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Unknown2017-04-14 10:29:48

Đặc Vụ Catwalk - Runway Cop Việt Sub (2012)

một ngày anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp ko young jae thám tử cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ trong hai tuần anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múiđặc vụ catwalk,xem phim đặc vụ catwalk,download đặc vụ catwalk,xem online đặc vụ catwalk hd,xem đặc vụ catwalk nhanh,tai phim đặc vụ catwalk,runway cop,xem phim runway cop,download runway cop,xem online runway cop hd,xem runway cop nhanh,tai phim runway cop,ji,hwan kang,yu,ri sung,soo,hyuk lee