Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Đối Mặt Với Tử Thần Sunshine.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Đối Mặt Với Tử Thần SunshineViệt Sub Năm: 2007

Shin Ae và cậu con trai Jun cùng dời đến làng Miryang sinh sống. Shin Ae đã mất rất nhiều thứ, mất đi người chồng của mình và mơ ước trở thành một nhà dương cầm. Tại ngôi làng này, Shin Ae bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc mở một lớp dạy đàn. Tại nơi đây, có một người đàn ông tên Jong Chan đem lòng cảm mến Shin Ae ngay từ lần gặp đầu tiên, và anh luôn lặng lẽ giúp đỡ Shin Ae vượt qua mọi khó khăn

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maleficent là bộ phim hiếm hoi của walt disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng mụ phù thủy maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “sleeping beauty” người đẹp ngủ trong rừng bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đátiên hắc ám,xem phim tiên hắc ám,download tiên hắc ám,xem online tiên hắc ám hd,xem tiên hắc ám nhanh,tai phim tiên hắc ám,disneys maleficent,xem phim disneys maleficent,download disneys maleficent,xem online disneys maleficent hd,xem disneys maleficent nhanh,tai phim disneys maleficent