Quỷ Núi Wild Ghost

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Joan Rivers,Bella Thorne,Madison Pettis

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Xem Phim Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phận điều tra tội phạm mạng của sở cảnh sát tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là shimbun shi người đội mũ báo đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật shimbun shi muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật cảnh sát erika yoshino người hành luật ai sẽ là người chiến thắngtiên đoán tội ác,xem phim tiên đoán tội ác,download tiên đoán tội ác,xem online tiên đoán tội ác hd,xem tiên đoán tội ác nhanh,tai phim tiên đoán tội ác,prophecy,xem phim prophecy,download prophecy,xem online prophecy hd,xem prophecy nhanh,tai phim prophecy,erika toda,ryôhei suzuki,toma ikuta,nana komatsu,gaku hamada