Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Xem Phim Thú Tội - Una: Blackbird Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

una là một bộ phim chuyển thể từ kịch kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giâythú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,una,blackbird,xem phim una,blackbird,download una,blackbird,xem online una,blackbird hd,xem una,blackbird nhanh,tai phim una,blackbird