Ngờ Vực - Doubt Việt Sub (2008)RSS Ngờ Vực - Doubt Việt Sub (2008)
Ngờ Vực - Doubt
Diễn viên: Meryl Streep, Philip Seymour Hoffman, Amy Adams
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.
Nữ Sát Thủ The Protégé

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Dư Âm Echoes.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Dư Âm EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc. Ở nơi đó, khi thị lực tăng cao, cô gái cảm nhận được bản thân đang ở bờ vực của đánh mất tự chủ và khám phá ra những bí mật kinh khủng về mạng sống của mình...

Ghen Tuông Mù Quáng Fado.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Unknown2020-08-31 16:28:47

Ngờ Vực - Doubt Việt Sub (2008)

năm 1964 tại nhà thờ thánh nicholas ở bronx cha flynn một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng vốn từ lâu đã được tạo nên bởi xơ aloysius beauvier vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắtngờ vực,xem phim ngờ vực,download ngờ vực,xem online ngờ vực hd,xem ngờ vực nhanh,tai phim ngờ vực,doubt,xem phim doubt,download doubt,xem online doubt hd,xem doubt nhanh,tai phim doubt,meryl streep,philip seymour hoffman,amy adams