Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Xem Phim Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ của young hoon song sae byeok bị sát hại tàn nhẫn một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta joon sung oh min suk và joon sung sớm bị bắt vì tội giết ngườithủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the culprit,xem phim the culprit,download the culprit,xem online the culprit hd,xem the culprit nhanh,tai phim the culprit