Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)RSS Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)
Gương Quỷ 2 - Mirrors 2
Diễn viên: Nick Stahl, Emmanuelle Vaugier, Evan Jones
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.
Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Unknown2019-07-06 16:08:24

Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)

bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … bóng ma trong gương quyết định trả thù nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn … hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng phagương quỷ 2,xem phim gương quỷ 2,download gương quỷ 2,xem online gương quỷ 2 hd,xem gương quỷ 2 nhanh,tai phim gương quỷ 2,mirrors 2,xem phim mirrors 2,download mirrors 2,xem online mirrors 2 hd,xem mirrors 2 nhanh,tai phim mirrors 2,nick stahl,emmanuelle vaugier,evan jones