Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Ma Luân The Precipice Game.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Ma Luân The Precipice GameThuyết Minh Năm: 2016

Là dự án phim điện ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như được ra mắt vào năm 2016, Ma Luân tiếp tục được thêm vào danh sách những phim kinh dị mà nữ diễn viên tham gia trong vài năm trở lại đây và nó đang dần trở thành một thương hiệu, sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô

Xem Phim Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … bóng ma trong gương quyết định trả thù nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn … hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng phagương quỷ 2,xem phim gương quỷ 2,download gương quỷ 2,xem online gương quỷ 2 hd,xem gương quỷ 2 nhanh,tai phim gương quỷ 2,mirrors 2,xem phim mirrors 2,download mirrors 2,xem online mirrors 2 hd,xem mirrors 2 nhanh,tai phim mirrors 2,nick stahl,emmanuelle vaugier,evan jones