Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một góa phụ cố gắng tổ chức kết hôn cho con gái của mình với sự giúp đỡ của ba người bạn quá cố của chồngthu muộn,xem phim thu muộn,download thu muộn,xem online thu muộn hd,xem thu muộn nhanh,tai phim thu muộn,late autumn,xem phim late autumn,download late autumn,xem online late autumn hd,xem late autumn nhanh,tai phim late autumn