Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Kim Cương May Mắn Lucky Diamond.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Kim Cương May Mắn Lucky DiamondViệt Sub Năm: 1985

Để lừa công ty bảo hiểm đòi bồi thường, ông bà Tsao âm mưu với bọn xã hội đen để có vật gia truyền của riêng họ, một viên kim cương giá trị có tên Lucky Star bị đánh cắp...

Bánh Burger Good Burger.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Xem Phim Thói Quen - Habit Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của bella thorne gavin rossdale libby mintz andreja pejić ione skye jamie hince alison mosshart paris jackson và josie ho một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một nữ tuthói quen,xem phim thói quen,download thói quen,xem online thói quen hd,xem thói quen nhanh,tai phim thói quen,habit,xem phim habit,download habit,xem online habit hd,xem habit nhanh,tai phim habit