Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)RSS Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)
Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.
Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar Kaleja.Diễn Viên: Prince Mahesh Telugu,Mahesh Babu,Anushka Shetty

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar KalejaChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống ở một ngôi làng xa xôi ở Andhra Pradesh, người dân trong ngôi làng này đã bị mắc phải một căn bệnh lạ đã gây ra cái chết của rất nhiều người. Vị thiền sư của làng tiên đoán rằng Chúa sẽ đến làng của họ để giải cứu những người dân của ngôi làng này

Đổ Thành Phong Vân From Vegas To Macau.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Tạ Đình Phong,Cảnh Điềm,Đỗ Vấn Trạch,Trương Tử Lâm

Đổ Thành Phong Vân From Vegas To MacauViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh cha con nhà Tạ Đình Phong chuyên hành hiệp trượng nghĩa, anh muốn bái chuyên gia ảo thuật Kiên (do Châu Nhuận Phát thủ vai) làm sư phụ, nhưng tình cờ cả nhóm liên quan đến tập đoàn xã hội đen thế giới DOA trong các phi vụ rửa tiền xuyên quốc gia, bức ép thần bài vô địch thủ tái xuất trong ván bài sinh tử để giải cứu con gái của mình

Unknown2020-07-06 16:07:38

Điệp Viên Không Không Thấy - Johnny English Thuyết Minh (2003)

cơ quan tình báo anh mi7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới nhưng vì mi7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được anh hy sinh anh dũng cánh chim đầu đàn của ngành tình báo anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùngđiệp viên không không thấy,xem phim điệp viên không không thấy,download điệp viên không không thấy,xem online điệp viên không không thấy hd,xem điệp viên không không thấy nhanh,tai phim điệp viên không không thấy,johnny english,xem phim johnny english,download johnny english,xem online johnny english hd,xem johnny english nhanh,tai phim johnny english