Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Xem Phim Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kairos kể về kim seo jin shin sung rok là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình nhờ những nỗ lực cá nhận anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mìnhthời điểm đúng đắn,xem phim thời điểm đúng đắn,download thời điểm đúng đắn,xem online thời điểm đúng đắn hd,xem thời điểm đúng đắn nhanh,tai phim thời điểm đúng đắn,kairos,xem phim kairos,download kairos,xem online kairos hd,xem kairos nhanh,tai phim kairos