Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Xem Phim Thỏa Thuận Với Ác Quỷ - The Devils Deal Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hae woong do cho jin woong thủ vai một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương soon tae do lee sung min thủ vaithỏa thuận với ác quỷ,xem phim thỏa thuận với ác quỷ,download thỏa thuận với ác quỷ,xem online thỏa thuận với ác quỷ hd,xem thỏa thuận với ác quỷ nhanh,tai phim thỏa thuận với ác quỷ,the devils deal,xem phim the devils deal,download the devils deal,xem online the devils deal hd,xem the devils deal nhanh,tai phim the devils deal