Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)RSS Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)
Liều Thuốc Đắng - The Paramedic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn, Ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ác.
Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Đặc Khu B13 District B13.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Unknown2020-09-18 16:00:02

Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)

không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ácliều thuốc đắng,xem phim liều thuốc đắng,download liều thuốc đắng,xem online liều thuốc đắng hd,xem liều thuốc đắng nhanh,tai phim liều thuốc đắng,the paramedic,xem phim the paramedic,download the paramedic,xem online the paramedic hd,xem the paramedic nhanh,tai phim the paramedic