Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Đai Đen Blackbelt.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Đai Đen BlackbeltChưa Sub Năm: 1992

Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever After.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Trần Diệu Anh,Giang Hoa,Trần Tùng Linh

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever AfterChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ngoài kinh thành có một tiệm ăn nổi tiếng là Bát Bảo Lầu và ông chủ của tiệm là Đới Đông Quan,tuy ko biết nấu nướng nhưng có cái lưỡi tài tình nên nếm món ăn tài tình và khiến tửu lầu nổi tiếng.

Xem Phim Thợ Săn Thành Phố: Căn Cứ Bí Mật Shinjuku - City Hunter: Shinjuku Private Eyes Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của ryo saeba là một tay bắn tỉa đồng thời là một thám tử tư hiện đang hoạt động tại shinjuku tokyo nhật bản ryo sở hữu một khả năng thiện xạ vô song tuy nhiên lại mang nỗi ám ảnh quá mức đối với người khác giớithợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,xem phim thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,download thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,xem online thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku hd,xem thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku nhanh,tai phim thợ săn thành phố,căn cứ bí mật shinjuku,city hunter,shinjuku private eyes,xem phim city hunter,shinjuku private eyes,download city hunter,shinjuku private eyes,xem online city hunter,shinjuku private eyes hd,xem city hunter,shinjuku private eyes nhanh,tai phim city hunter,shinjuku private eyes,yôko asagami,tesshô genda,marie iitoyo