Bí Mật Hủy Diệt Naksha

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Xem Phim Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng tô dương được biết đến là một “thợ săn linh hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người sau khi đến kim thành anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mìnhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,the soul hunter,xem phim the soul hunter,download the soul hunter,xem online the soul hunter hd,xem the soul hunter nhanh,tai phim the soul hunter,văn trác,lâu giai duyệt,trương khánh khánh