Những Cuộc Phiêu Lưu Của Johnny Tao - Adventures Of Johnny Tao Thuyết Minh (2007)RSS Những Cuộc Phiêu Lưu Của Johnny Tao - Adventures Of Johnny Tao Thuyết Minh (2007)
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Johnny Tao - Adventures Of Johnny Tao
Diễn viên: Ilram Choi, Michael Goetz, Stirling Everly
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Dow phải chật vật kiếm sống qua ngày bằng cây xăng nhỏ bé của mình. Cho đến 1 ngày kia, anh bất ngờ khám phá bên trong cây guitar của cha mình để lại là một bức vẽ rồng và một nửa cây thương cổ đại được đồn đại là có sức mạnh to lớn.
Chuyện Tình Sử Thi Norah

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And Soul.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And SoulViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim mở đầu với khu rừng tuyết phủ trắng xóa thơ mộng, nơi một cặp hươu nhẩn nha kiếm ăn, thỉnh thoảng chúng tựa vào nhau tình tứ. Ngay sau đó, cảnh chuyển tới một lò mổ mà mặt đất vương vãi máu tươi

Unknown2017-12-09 02:58:46

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Johnny Tao - Adventures Of Johnny Tao Thuyết Minh (2007)

johnny dow phải chật vật kiếm sống qua ngày bằng cây xăng nhỏ bé của mình cho đến 1 ngày kia anh bất ngờ khám phá bên trong cây guitar của cha mình để lại là một bức vẽ rồng và một nửa cây thương cổ đại được đồn đại là có sức mạnh to lớnnhững cuộc phiêu lưu của johnny tao,xem phim những cuộc phiêu lưu của johnny tao,download những cuộc phiêu lưu của johnny tao,xem online những cuộc phiêu lưu của johnny tao hd,xem những cuộc phiêu lưu của johnny tao nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của johnny tao,adventures of johnny tao,xem phim adventures of johnny tao,download adventures of johnny tao,xem online adventures of johnny tao hd,xem adventures of johnny tao nhanh,tai phim adventures of johnny tao,ilram choi,michael goetz,stirling everly