Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Xem Phim Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 3 - Shaolin Popey Iii: Messy Temple 3 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của thiếu lâm để rèn luyện kinh nghiệm cho tiểu long sư phụ cho phép tiểu long và đại sư huynh của cậu hạ sơnthiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,xem phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,download thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,xem online thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3 hd,xem thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3 nhanh,tai phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,shaolin popey iii,messy temple 3,xem phim shaolin popey iii,messy temple 3,download shaolin popey iii,messy temple 3,xem online shaolin popey iii,messy temple 3 hd,xem shaolin popey iii,messy temple 3 nhanh,tai phim shaolin popey iii,messy temple 3,adam cheng siu chow,dicky cheung wai kin,kok siu man,lam siu lau