Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)RSS Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)
Bốt Hôn - The Kissing Booth
Diễn viên: Joey King, Joel Courtney, Jacob Elordi, Carson White
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.
Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2.Diễn Viên: Nxau,Lena Farugia,Hans Strydom

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2Thuyết Minh Năm: 1989

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 2 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Lena Farugia, Hans Strydom, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Elrina Investment, Weintraub Entertainment Group vào năm 1989. Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 kể về sau khi thực hiện chuyến hành trình với chiếc vỏ chai Coca cola của thượng đế ban cho, anh chàng

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Tình Vỡ Crash Pad.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Tình Vỡ Crash PadViệt Sub Năm: 2017

Kẻ lãng mạn hết thuốc chữa ngỡ đã tìm thấy tình yêu. Song khi nàng cho biết mình là công cụ trả thù gã chồng lừa dối, anh đâu ngờ sẽ sống cùng nhà với hắn.

Unknown2018-07-02 10:55:23

Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018)

cuộc sống của elle evans cô nữ sinh năm ba trung học elle và cậu bạn thân lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thânbốt hôn,xem phim bốt hôn,download bốt hôn,xem online bốt hôn hd,xem bốt hôn nhanh,tai phim bốt hôn,the kissing booth,xem phim the kissing booth,download the kissing booth,xem online the kissing booth hd,xem the kissing booth nhanh,tai phim the kissing booth,joey king,joel courtney,jacob elordi,carson white