Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Xem Phim Thiếu Lâm Hàng Ma - Shaolin Conquering Demons Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cao tăng thiếu lâm hóa thân thành la hán quyết chiến yêu ma giải cứu chúng sinh tuệ hải của thiếu lâm vốn là kẻ nhát gan nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho tuệ hải thay đổi cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử thiếu lâm đã phá vỡ huyễn cảnh trả lại thái bình cho chúng sinhthiếu lâm hàng ma,xem phim thiếu lâm hàng ma,download thiếu lâm hàng ma,xem online thiếu lâm hàng ma hd,xem thiếu lâm hàng ma nhanh,tai phim thiếu lâm hàng ma,shaolin conquering demons,xem phim shaolin conquering demons,download shaolin conquering demons,xem online shaolin conquering demons hd,xem shaolin conquering demons nhanh,tai phim shaolin conquering demons