Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục - Spawn Việt Sub (1997)RSS Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục - Spawn Việt Sub (1997)
Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục - Spawn
Diễn viên: Ohn Leguizamo, Michael Jai White, Martin Sheen
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.
Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Góa Phụ Đen Black Widow

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Unknown2020-06-17 11:29:08

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục - Spawn Việt Sub (1997)

al simons một nhân viên cia có năng lực bị thượng cấp của mình win sát hại trong một phi vụ rơi xuống địa ngục với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới” chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 nămkẻ bán linh hồn cho địa ngục,xem phim kẻ bán linh hồn cho địa ngục,download kẻ bán linh hồn cho địa ngục,xem online kẻ bán linh hồn cho địa ngục hd,xem kẻ bán linh hồn cho địa ngục nhanh,tai phim kẻ bán linh hồn cho địa ngục,spawn,xem phim spawn,download spawn,xem online spawn hd,xem spawn nhanh,tai phim spawn,ohn leguizamo,michael jai white,martin sheen