Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For Stumer.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For StumerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thành phố Ly Sơn phát một vụ "in tiền giả siêu cấp" bằng máy tin tiền, Tề Thiên-đội trưởng đội cảnh sát hình sự đã dẫn theo hai trợ thủ đắc lực của mình là Tiểu Ngụy và Tương Bắc tham gia điều tra vụ án này, và cả hai đã thành công ngay lần đầu ra trận, thành công tóm gọn nhân vật quan trọng của tập đoàn in tiền giả là Hồ Chính Hạo

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Xem Phim Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của thiếu trang chủ mộ tuyệt trần quách tuấn thần và trợ thủ thiên ngữ lý nặc mộ tuyệt trần là người xuất chúng không chỉ có tài năng siêu phàm mà còn có lòng hiệp nghĩa giữ được hòa khí trong giang hồthiếu chủ,chàng là của ta,xem phim thiếu chủ,chàng là của ta,download thiếu chủ,chàng là của ta,xem online thiếu chủ,chàng là của ta hd,xem thiếu chủ,chàng là của ta nhanh,tai phim thiếu chủ,chàng là của ta,su yu,xem phim su yu,download su yu,xem online su yu hd,xem su yu nhanh,tai phim su yu