Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Xem Phim Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ácthiết quyền vương,xem phim thiết quyền vương,download thiết quyền vương,xem online thiết quyền vương hd,xem thiết quyền vương nhanh,tai phim thiết quyền vương,the man with the iron fists,xem phim the man with the iron fists,download the man with the iron fists,xem online the man with the iron fists hd,xem the man with the iron fists nhanh,tai phim the man with the iron fists,russell crowe,cung le,lucy liu