Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Xem Phim Thiết Quân Luật - Martial Law Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát chìm hợp tác với một cao thủ võ thuật để ngăn chặn một băng nhóm buôn lậu ma túy và trộm xethiết quân luật,xem phim thiết quân luật,download thiết quân luật,xem online thiết quân luật hd,xem thiết quân luật nhanh,tai phim thiết quân luật,martial law,xem phim martial law,download martial law,xem online martial law hd,xem martial law nhanh,tai phim martial law