Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)RSS Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)
Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House
Diễn viên: Ed Skrein, Kaya Scodelario, Dougray Scott, Brandon Auret, Langley Kirkwood
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vận động viên thể dục đang bị thương phải một mình chống chọi lại băng cướp có vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của bạn trai cô.
Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin Aces.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin AcesThuyết Minh Năm: 2006

Tại một góc đường yên tĩnh, người qua đường bắt gặp một chiếc xe tải nhỏ nằm im lìm suốt nhiều ngày đêm. Trong thùng xe, cảnh sát đang cố lắng nghe mọi động tĩnh bên trong ngôi biệt thự bên đường. Sau tất cả những tội ác tay trùm Primo Sparazza gây ra, cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn vào nhà đá

Unknown2019-06-29 19:32:12

Lọt Vào Hang Cọp - Nữ Chiến Binh: Tiger House Việt Sub (2015)

một vận động viên thể dục đang bị thương phải một mình chống chọi lại băng cướp có vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của bạn trai côlọt vào hang cọp,xem phim lọt vào hang cọp,download lọt vào hang cọp,xem online lọt vào hang cọp hd,xem lọt vào hang cọp nhanh,tai phim lọt vào hang cọp,nữ chiến binh,tiger house,xem phim nữ chiến binh,tiger house,download nữ chiến binh,tiger house,xem online nữ chiến binh,tiger house hd,xem nữ chiến binh,tiger house nhanh,tai phim nữ chiến binh,tiger house,ed skrein,kaya scodelario,dougray scott,brandon auret,langley kirkwood