Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5.Diễn Viên: Emily Rose,Lucas Bryant,Eric Balfour

Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phần 5 của Thị Trấn Haven 5, Đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của Thế Giới Stephen King chế tác (nếu bạn đã xem Under The Dome, The Mist, Carrie, The Shining, Misery,v.v... thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này) và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết The Colorado Kid và một vài tác phẩm khác.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Sụp Đổ Fallout.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Sụp Đổ FalloutThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 8/8)

nói về trong một tương lai, Los Angeles hậu tận thế do sự tàn phá hạt nhân gây ra, người dân phải sống trong các hầm ngầm dưới lòng đất để bảo vệ bản thân khỏi bức xạ, dị nhân và kẻ cướp.

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Xem Phim Thiên Tài Lập Dị - Bò Cạp Phần 1: Scorpion Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các siêu thiên tài ở các thể loại khoa học kỹ thuật hacker đua xe tập hợp thành 1 nhóm chống lại các mối đe dọa kỹ thuật caothiên tài lập dị,xem phim thiên tài lập dị,download thiên tài lập dị,xem online thiên tài lập dị hd,xem thiên tài lập dị nhanh,tai phim thiên tài lập dị,bò cạp phần 1,scorpion season 1,xem phim bò cạp phần 1,scorpion season 1,download bò cạp phần 1,scorpion season 1,xem online bò cạp phần 1,scorpion season 1 hd,xem bò cạp phần 1,scorpion season 1 nhanh,tai phim bò cạp phần 1,scorpion season 1,elyes gabel,katharine mcphee,eddie kaye thomas