Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)RSS Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)
Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.
Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist.Diễn Viên: Bbc

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 0/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Hội Thủ Thư Phần 4 The Librarians Season 4.Diễn Viên: Bbc

Hội Thủ Thư Phần 4 The Librarians Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Unknown2021-01-22 18:49:28

Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử linh hồn người chết không tiêu tan vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ giang thước và tần nhất hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khácthợ săn tâm trạch,xem phim thợ săn tâm trạch,download thợ săn tâm trạch,xem online thợ săn tâm trạch hd,xem thợ săn tâm trạch nhanh,tai phim thợ săn tâm trạch,psych,hunter,xem phim psych,hunter,download psych,hunter,xem online psych,hunter hd,xem psych,hunter nhanh,tai phim psych,hunter