Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Xem Phim Thiên Tài - Genius Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn hồi ký “max perkins editor of genius” của tác giả a scott berg từng đoạt giải thưởng sách quốc gia “genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào thomas wolfe jude law và biên tập viên lừng danh max perkins colin firththiên tài,xem phim thiên tài,download thiên tài,xem online thiên tài hd,xem thiên tài nhanh,tai phim thiên tài,genius,xem phim genius,download genius,xem online genius hd,xem genius nhanh,tai phim genius,colin firth,jude law,nicole kidman