Những Giây Phút Cuối - Biutiful Việt Sub (2010)RSS Những Giây Phút Cuối - Biutiful Việt Sub (2010)
Những Giây Phút Cuối - Biutiful
Diễn viên: Javier Bardem, Maricel Álvarez, Hanaa Bouchaib
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.
Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Unknown2015-04-02 13:13:53

Những Giây Phút Cuối - Biutiful Việt Sub (2010)

biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con uxbal một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con tình yêu tâm linh tội ác tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của barcelonanhững giây phút cuối,xem phim những giây phút cuối,download những giây phút cuối,xem online những giây phút cuối hd,xem những giây phút cuối nhanh,tai phim những giây phút cuối,biutiful,xem phim biutiful,download biutiful,xem online biutiful hd,xem biutiful nhanh,tai phim biutiful,javier bardem,maricel álvarez,hanaa bouchaib