Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Xem Phim Thiên Nhiên Kì Thú - Tiny Giants 3D Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu ngắn về những gì xảy ra dưới và xung quanh chúng ta một con sóc chuột và một con chuột nhỏ đi phiêu lưu chúng lớn lên và học hỏi về cuộc sống và những trở ngại của nóthiên nhiên kì thú,xem phim thiên nhiên kì thú,download thiên nhiên kì thú,xem online thiên nhiên kì thú hd,xem thiên nhiên kì thú nhanh,tai phim thiên nhiên kì thú,tiny giants 3d,xem phim tiny giants 3d,download tiny giants 3d,xem online tiny giants 3d hd,xem tiny giants 3d nhanh,tai phim tiny giants 3d