Chiêc La Bàn Vàng - The Golden Compass Thuyết Minh (2007)RSS Chiêc La Bàn Vàng - The Golden Compass Thuyết Minh (2007)
Chiêc La Bàn Vàng - The Golden Compass
Diễn viên: Nicole Kidman, Daniel Craig, Dakota Blue Richards
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.
Giết Không Tha Killing For Justice.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Giết Không Tha Killing For JusticeThuyết Minh Năm: 2018

Cảnh sát ngô vĩ kiệt nằm vùng bị thủ lĩnh xã hội đen hà biểu phát hiện, tiêm thuốc làm mất ký ức. Về sau người yêu của vĩ kiệt là Lâm tư mẫn theo dấu tìm ngô vỹ kiệt và giúp anh khôi phục ký ức. Hai người dắt tay cùng phá vỡ kế hoạch của hà biểu

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Unknown2020-06-29 15:58:36

Chiêc La Bàn Vàng - The Golden Compass Thuyết Minh (2007)

dẫn người xem trở về bối cảnh châu âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu và trung tâm của câu chuyện là lyra belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ tại trường jordan anh quốcchiêc la bàn vàng,xem phim chiêc la bàn vàng,download chiêc la bàn vàng,xem online chiêc la bàn vàng hd,xem chiêc la bàn vàng nhanh,tai phim chiêc la bàn vàng,the golden compass,xem phim the golden compass,download the golden compass,xem online the golden compass hd,xem the golden compass nhanh,tai phim the golden compass,nicole kidman,daniel craig,dakota blue richards