Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Kẻ Đón Đường The Hitcher.Diễn Viên: Sean Bean,Sophia Bush,Zachary Knighton

Kẻ Đón Đường The HitcherThuyết Minh Năm: 2007

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico trong một đêm mưa, sinh viên đại học Jim Halsey và bạn gái của mình Grace Andrews cho một chuyến đi đến quá giang John Ryder. Trong khi trong xe của họ, người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao, nhưng Jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy John trong một chiếc xe với một gia đình, và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm, họ có

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Xem Phim Thị Trấn Bí Ẩn - Bacurau Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh bacurau một thị trấn nhỏ ở brazil nơi bị bao vây bởi những sự việc kỳ lạ sau cái chết của vị thủ lĩnh ở tuổi 94thị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,bacurau,xem phim bacurau,download bacurau,xem online bacurau hd,xem bacurau nhanh,tai phim bacurau