Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Xem Phim The Reflection - ザ・リフレクション Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau buổi the reflection một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên một số thì trở thành anh hùng một số thì theo tà phái reflection diễn ra như thế nào nguyên nhân của nó là gì với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết thế giới đang dần hỗn loạnthe reflection,xem phim the reflection,download the reflection,xem online the reflection hd,xem the reflection nhanh,tai phim the reflection,ザ・リフレクション,xem phim ザ・リフレクション,download ザ・リフレクション,xem online ザ・リフレクション hd,xem ザ・リフレクション nhanh,tai phim ザ・リフレクション