C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ Việt Sub (2011)RSS C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ Việt Sub (2011)
C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hôm Yachi Haruaki nhận được "quà" từ ba mình ở hải ngoại là 1 cái hộp bự tổ bố và rôì đêm đó, cậu đã phát hiện 1 cô gái "trần như nhộng" đang ăn vụng bánh gạo trong bếp nhà mình.
Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Unknown2015-06-16 22:54:10

C3 Cube X Cursed X Curious - シーキューブ Việt Sub (2011)

một hôm yachi haruaki nhận được quà từ ba mình ở hải ngoại là 1 cái hộp bự tổ bố và rôì đêm đó cậu đã phát hiện 1 cô gái trần như nhộng đang ăn vụng bánh gạo trong bếp nhà mìnhc3 cube x cursed x curious,xem phim c3 cube x cursed x curious,download c3 cube x cursed x curious,xem online c3 cube x cursed x curious hd,xem c3 cube x cursed x curious nhanh,tai phim c3 cube x cursed x curious,シーキューブ,xem phim シーキューブ,download シーキューブ,xem online シーキューブ hd,xem シーキューブ nhanh,tai phim シーキューブ