Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Xem Phim Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim - Nims Island Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nim sống trên một hòn đảo bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật vây quanh nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở khi hòn đảo của cô bé bị tấn công nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ alex rover tuy nhiên một điều nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về rover thực ra là alexandra rover một người nhút nhát ẩn mìnhthế giới kỳ ảo của nim,xem phim thế giới kỳ ảo của nim,download thế giới kỳ ảo của nim,xem online thế giới kỳ ảo của nim hd,xem thế giới kỳ ảo của nim nhanh,tai phim thế giới kỳ ảo của nim,nims island,xem phim nims island,download nims island,xem online nims island hd,xem nims island nhanh,tai phim nims island,jodie foster,gerard butler,abigail breslin,michael carman