Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Shelter シェルター.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Xem Phim Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trong tương lai khi con người và robot chung sống với nhau trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé kenichi rời nhật bản đến tp metropolis để truy bắt tên tội phạm tiến sĩ laughton nhưng khi bắt giữ được laughton 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếpthành phố kiểu mẫu,xem phim thành phố kiểu mẫu,download thành phố kiểu mẫu,xem online thành phố kiểu mẫu hd,xem thành phố kiểu mẫu nhanh,tai phim thành phố kiểu mẫu,metropolis,xem phim metropolis,download metropolis,xem online metropolis hd,xem metropolis nhanh,tai phim metropolis