Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)RSS Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)
Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime nói về Kat “Gravity Queen” cùng Raven và Syd. Liêu họ có thể tìm ra manh mối về kẻ thù đáng sợ để làm sáng tỏ kết cấu của vạn vật?
Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger Z

Mazinger Z Movie: Infinity Gekijouban Mazinger ZViệt Sub Năm: 2018

Mười năm trước, nhà khoa học phản diện tiến sĩ Hell dẫn những người theo ác của mình, được gọi là Đế quốc ngầm, trong một cuộc đấu tranh để tiêu diệt tất cả nhân loại. Đó là chống lại các lực lượng mà anh hùng trẻ Kouji Kabuto đã chiến đấu, thí điểm siêu robot huyền thoại Mazinger Z

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits Within.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits WithinViệt Sub Năm: 2001

Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.

Unknown2017-02-15 06:57:34

Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)

anime nói về kat “gravity queen” cùng raven và syd liêu họ có thể tìm ra manh mối về kẻ thù đáng sợ để làm sáng tỏ kết cấu của vạn vậtgravity daze the animation,xem phim gravity daze the animation,download gravity daze the animation,xem online gravity daze the animation hd,xem gravity daze the animation nhanh,tai phim gravity daze the animation,ouverture,gravity rush,xem phim ouverture,gravity rush,download ouverture,gravity rush,xem online ouverture,gravity rush hd,xem ouverture,gravity rush nhanh,tai phim ouverture,gravity rush